ปิดโครงการ เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ.2551

.

วันพุธที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2551

ข่าวสารประชาสัมพันธ์สมาชิกผู้พิการ (Newsletter-22) : กิจกรรมโปรโมชั่นเพื่อกระตุ้นยอดหมายเลขตอบรับในเดือนสุดท้ายก่อนปิดโครงการ

สวัสดีครับ เพื่อนสมาชิกฯ ทุกท่าน และผู้เกี่ยวข้องทุกท่าน ขณะนี้ทุกท่านทราบดีว่า โครงการที่ 2 นี้กำลังอยู่ในช่วงเดือนสุดท้ายแล้ว (เดือนธันวาคม พ.ศ.2551) ปรากฏว่า ยอดหมายเลขตอบรับ ยังไม่ถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้ ผมจึงจะประกาศกิจกรรม เพื่อกระตุ้นยอดหมายเลขตอบรับดังนี้

เนื่องจากผมได้พิจารณาดูแล้ว เห็นว่ากิจกรรมการกระตุ้นยอดฯ นั้น สมาชิกฯ ไม่สามารถร่วมกิจกรรมได้ทุกท่าน เนื่องจากสมาชิกฯ มี 2 กลุ่ม คือ กล่มที่ทำงานร่วมกับโครงการเป็นหลัก หมายถึงไม่ได้ทำงานอื่นใดเลย ดังจะเห็นได้ว่า เป็นกลุ่มที่มียอดตอบรับสูงตามสถิติที่แสดงไว้ อีกกลุ่มจะเป็นกลุ่มที่ไม่ได้ทำงานร่วมกับโครงการเป็นหลัก เช่น อาจจะประกอบอาชีพอื่นเป็นหลัก คือร่วมงานกับบริษัทฯ เป็นงานเสริมรายได้ หรืออาจจะมีกิจกรรม มีธุระ หรือหน้าที่ หรืออาจจะประสบปัญหาด้านสุขภาพ จึงไม่สามารถร่วมงานได้ทุกวัน

ดังนั้นเพื่อให้สามารถทำยอดได้ใกล้เคียงกับป้าหมายที่เคยวางแผนไว้ร่วมกับทางฮัทช์ ผมจึงขอสงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกฯ ที่จะสามารถเร่งทำยอดได้ทุกวันเท่านั้น ซึ่งมีอยู่ 5 ท่านดังนี้ คุณจันทร์หอม แสงไชย, คุณนภดล จารุประภัสสร, คุณฉัตรกมล กณาพันธุ์, คุณปาริชาต แย้มอรุณ และคณธีรพงศ์ วงศ์ชัย โดยทั้ง 5 ท่านต้องทำยอดรวมกันทุกวัน 200 หมายเลขตอบรับ จำนวนทั้งสิ้น 20 วัน คือตั้งแต่วันที่ 10-29 ธันวาคม พ.ศ.2551 .....อ่านต่อ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น