ปิดโครงการ เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ.2551

.

วันจันทร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

ข่าวสารประชาสัมพันธ์สมาชิกผู้พิการ (Newsletter-17) : 1 เดือนสุดท้าย สู้ๆ ครับ

สวัสดีครับ เพื่อนสมาชิก และผู้เกี่ยวข้องทุกท่าน เนื่องจากที่ผ่านมาผมยุ่งอยู่กับการเตรียมงานหลายเรื่อง ซึ่งก็รวมถึง การหางานให้กับสมาชิกฯ ทุกท่านด้วยครับ จนงานเริ่มเบาลง ประกอบกับส่วนตัวแล้วก็อยากกลับเข้ามาดูแลโครงการ 2 นี้ด้วยเหมือนโครงการแรก กับเวลาที่เหลืออยู่อีกเพียง 1 เดือนเท่านั้นถ้าสมาชิกฯ ท่านใด มีข้อสงสัย ติดปัญหา มีคำถาม อยากได้เหตุผล หรืออื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับโครงการ ทางผมก็ยินดีที่จะตอบคำถาม หรือเคลียร์ให้ทุกเรื่องนะครับ และเพื่อให้เวลาที่เหลืออยู่ สมาชิกทุกคนได้เริ่มทำงานกันเต็มที่

ผมจึงขอเริ่มประชาสัมพันธ์ เรื่องสำคัญก่อน คือเรื่องรายได้นั้น ที่ทางคุณผึ้งเคยแจ้งเรื่องการลดตัวเลขนั้น ทางบริษัทฯ ได้แก้ปัญหาที่จะทำให้กระทบกับรายได้ของทุกท่านแล้ว จึงขอยืนยันการให้รายได้กับสมาชิกฯ ว่าทางบริษัทฯ ขอให้ตัวเลขรายได้เท่าเดิม นะครับ ดังนั้นในส่วนของเรื่องรายได้นั้น ให้ทุกท่านไม่ต้องกังวลใดๆ ทั้งสิ้น

เรื่องสำคัญอีกเรื่องต่อไป คือ ยอดเงินของเดือนสิงหาคม ที่ได้มีการหักไว้ 20% สำหรับยอดหมายเลขตอบรับที่ยังไม่สามารถเปิดบริการให้ลูกค้าได้นั้น ทางบริษัทฯ ได้แก้ปัญหาเรียบร้อยแล้ว ดังนั้นสำหรับยอดเงินอีก 20% จะชำระภายในวันที่ 15 ธันวาคม พ.ศ.2551 นี้ครับ ซึ่งผมจะได้ประชาสัมพันธ์ต่อไป


สำหรับเรื่องที่ "ยอดหมายเลขตอบรับไม่สามารถเปิดบริการให้ลูกค้า" ได้นั้น ซึ่งส่งผลต่อรายได้ของสมาชิก ให้อ่านรายละเอียดที่ลิ้งค์นี้ นะครับ กับสมาชิกเก่าคงทราบกันดีอยู่แล้ว แต่สำหรับสมาชิกใหม่ ผมแนะนำให้ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมด้วยนะครับ เพราะจะทำให้สมาชิกฯ ใหม่ได้เข้าใจบริษัทมากขึ้นครับ

ส่วนตัวผมแล้ว ด้วยความตั้งใจที่พัฒนาโปรแกรมปฏิบัติการ สำหรับผู้พิการถึงระดับผู้พิการรุนแรง และผู้พิการตาบอด เพื่อให้ทุกคนสามารถทำงานที่บ้านได้ สมาชิกฯ ทุกคนถือว่า เป็นกำลังของบริษัทฯ เช่นกัน งานที่ทุกคนกำลังทำอยู่ ภายในโครงการที่ 2 จากฮัทช์ และแกรมมี่นั้น ยังคงต้องการความร่วมมือร่วมใจจากสมาชิกฯ ทุกคน ยังประโยชน์ในการสร้างรายได้ให้กับทุกคน

ความเชื่อมั่น และศรัทธา ในบริษัท พีดับบลิวดี เอาท์ซอส เมเนจเมนท์ จำกัด ที่จะหางานเพื่อสร้างรายได้ ให้กับสมาชิกฯ ทุกคนนั้น ถือว่ามีความสำคัญอย่างมาก เพราะถ้าไม่มีความเชื่อมั่น เชื่อถือแล้ว ก็ไม่สามารถทำงานได้อย่างทุ่มเท และเต็มที่ได้

ผมไม่เคยคิดจะตั้งบริษัทฯ มาเพื่อเอาเปรียบสมาชิกฯ ทุกคน มีหลายอย่างที่ผมไม่เคยเล่าให้สมาชิกฯ หรือถ่ายทอดให้รับทราบ ถึงความทุ่มเท ตั้งใจ ในการหางาน ปรับปรุงองค์กร พัฒนาระบบ ต่างๆ ซึ่งเป็นประโยชน์กับทุกคน เพราะทุกเวลามีค่า ทำ...ทำ...และก็ทำ....


งานบริหารนั้นมีมากมาย ผมนอนอย่างน้อย ตี 2 แทบทุกวันในช่วงนี้ บ่อยครั้งที่ทำงานถึง 6 โมงเช้า เช่น การเตรียมงานต่าๆ ในการนำเสนอแผงาน ในการสร้างอาชีพ ให้ทุกคน ทั้งต่อภาครัฐ และภาคเอกชน เตรียมตัวในการเป็นผู้บรรยาย หรือวิทยากรในงานสำคัญต่างๆ เพื่อประชาสัมพันธ์ให้สังคมรับรู้ เมื่อสังคมรับรู้ โอกาสในการได้งาน เพื่อมาให้สมาชิกฯ มีรายได้ ก็จะมีความเป็นไปได้มากขึ้นๆ

หลายๆ เรื่อง ที่ผมไม่เคยมีประสบการณ์ จึงต้องทุ่มเททำงานในงานที่ไม่เคยทำ จึงต้องใช้เวลากับงานนั้นๆ ซึ่งมีหลายงาน ในช่วงเวลาเดียวกัน ทำให้ไม่มีเวลาให้กับโครงการ ผมคิดว่า ผมเข้าใจจิตใจทุกคน เพราะผมเองก็เป็นผู้พิการเช่นกัน และในเวลาเดียวกัน ผมก็เข้าใจลูกค้ที่ให้โอกาสพวกเราได้ทำงาน ดังนั้น การอยู่ตรงกลาง และสร้างความสมดุล ให้ลูกค้ามอบหมายงานมา กับการมีรายได้ให้กับสมาชิกฯ นั้น ผมค่อนข้างมั่นใจว่า แนวคิดนี้ น่าจะยังหาคนทำเพื่อทุกคน แบบนี้ยากอยู่ แต่เป็นเรื่องที่ผมตั้งใจจะทำให้สำเร็จ

ผมไม่เคยคิดตั้งบริษัทฯ นี้มาเพื่อเอาเปรียบเพื่อนสมาชิกผู้พิการด้วยกัน ที่สำคัญผมไม่เคยมีนิสัยเอาเปรียบใคร ผมเป็นคนง่ายๆ แต่คิดนอกรอบ ชอบพัฒนางานที่ไม่ซ้ำแบบใคร และก็ยินยอมให้ใครก็ได้มาเลียนแบบ เพราะแนวคิดการจัดการด้านหางานให้ผู้พิการของผมนั้น ถ้ามีการนำไปทำซ้ำมากๆ ในสังคม ก็ยิ่งดี ยิ่งทำให้ผู้พิการมีงานทำมากขึ้นครับ

ผมหวังว่า ข่าวประชาสัมพันธ์ในครั้งนี้ คงตอบคำถามในใจของสมาชิกฯ หลายๆ คนได้อย่างกระจ่าง แต่ถ้ายังมีข้อสงสัย ก็สามารถโทรมาได้ที่ 086-404-4548 ซึ่งเป็นหมายเลขของฮัทช์ เช่นเดียวกันกับของสมาชิกฯ จึงโทรมาได้เลยครับ เป็นเบอร์สำหรับรับสายของสมาชิกฯ ทุกท่านโดยเฉพาะ ควรโทรหลังเวลางาน (ที่ฮัทช์ให้โทรหาลูกค้าได้ถึง 2 ทุ่ม) คือเวลา 20.00 น. - 24.00 น. ของทุกวัน นะครับผมจึงจะสะดวก

สุดท้ายนี้ ผมอยากจะแจ้งสมาชิกฯ ทุกท่านว่า ตั้งต้นจากจดหมายประชาสัมพันธ์ ฉบับที่ 17 นี้ไปจนจบโครงการ ผมขอให้ทุกท่าน เมื่อได้อ่านจดหมายข่าวฯ ทุกครั้งแล้ว ช่วยแจ้งว่า ได้อ่านแล้ว หรือ แสดงความคิดเห็น หรือ มีคำถาม หรือ มีข้อสงสัย ในช่อง "แสดงความคิดเห็น" ด้วยครับ เพื่อแสดงว่า สมาชิกฯ ทุกท่านได้อ่านรายละเอียดแล้ว และในการถาม หรือ แสดงความคิดเห็น แล้วผมตอบ จะทำให้สมาชิกฯ ทุกท่าน และผู้เกี่ยวข้อง ได้ทราบคำตอบ ได้อ่านข้อเสนอแนะต่างๆ ไปด้วยพร้อมกันครับ ส่วนผู้อ่านทุกท่าน หรือผู้เกี่ยวข้องทุกท่าน ก็สามารถถามและแสดงความคิดเห็นได้เช่นกันครับ

ขอบคุณครับ
ปรีดา ลิ้มนนทกุล
(
ผู้ทุพพลภาพมืออาชีพ)

Preeda Limnontakul (SCI-C6)
Managing Director
mobile : 086-322-9307 Email :
preeda.limnontakul@gmail.com 70/95 mu 5, Pakkred-Changwattana Rd., Pakkred, Nonthaburi, 11120 Tel.: 02-960-9157-8 Fax.: 02-960-9156

บริษัท พีดับบลิวดี เอาท์ซอส เมเนจเมนท์ จำกัด (PWD Outsource Management Co., Ltd.)บริหารและพัฒนาโครงการการหางานที่ยั่งยืนให้ผู้พิการ(manage sustainable decent work for disabilities)



6 ความคิดเห็น:

  1. ผมแสดงให้ดูเป็นตัวอย่างนะครับ เช่น

    ...........................

    ได้อ่านเรียบร้อยแล้วครับ ขอบคุณครับ

    ปรีดา

    ...........................

    ผมอยากทราบว่า คุณปรีดาจะดูแลโครงการต่อไปด้วยไหมครับ

    ต๋อง

    ...........................

    เมื่อแจ้งทราบการอ่านแล้ว หรือ มีคำถาม หรือ เสนอแนะ หรือ แสดงความคิดเห็นแล้ว ให้เลือก "ฐานะ" ของผู้แสดงความคิดเห็นข้างใต้กรอบ เมื่อเลือกแล้ว จึงกด "ส่งความคิดเห็น" ก็เป็นอันเรียบร้อยครับ

    ตอบลบ
  2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  3. ต๋อง
    อดทนๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    แต่ผมคิดถึง หัวหน้า (คุณ .ฟ.) มากๆเลย
    ลุงตุ่ม
    29/11/08

    ตอบลบ
  4. ได้อ่านและรับทราบข้อมูลแล้วค่ะ..
    ด้วยความนับถืออย่างสูง
    ปาริชาต (ยิหวา)

    ตอบลบ
  5. ได้รับข้อมูลทีพี่ต๋องส่งมาแล้วค่ะ จากเงาะ

    ตอบลบ
  6. สวัสดีค่ะ เข้าใจคุณปรีดา คุณเพื่อเพื่อนคนพิการ
    ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ
    ฉวีวรรณ

    ตอบลบ