ปิดโครงการ เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ.2551

.

วันจันทร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

ข่าวสารประชาสัมพันธ์สมาชิกผู้พิการ (Newsletter-23) : มอบของขวัญ และจดหมายคำอวยพรจากสมาชิกฯ และบริษัทฯ กับทางผู้บริหารฮัทช์

สวัสดีครับเพื่อนสมาชิกฯ และผู้เกี่ยวข้องทุกท่าน เนื่องด้วยในโอกาสที่จะเข้าสู่ปีใหม่ พ.ศ.2552 ที่ใกล้จะถึงนี้ ทางบริษัท พีดับบลิวดี เอาท์ซอส เมเนจเมนท์ จำกัด โดยคุณแม่ประไพ ตั้งสติมั่น เป็นตัวแทนบริษัทฯ ได้ถือโอกาสเข้าพบ เพื่อมอบของขวัญ และจดหมายอวยพรปีใหม่ จากเพื่อนสมาชิกหลายท่าน ให้กับผู้บริหารของฮัทช์ (บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด) คุณธีระพันธ์ ศิริสุนทรไพบูลย์ (ผอ.ฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ) คุณสุกิจ มันทนวีรพงศ์ (ผู้ช่วยฯ ผอ.ฝ่ายพัฒนาฯ) คุณจีระนันท์ ฉายจรรยา (ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์เพลง) เมื่อวันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ.2551


ภาพถ่าย (จากซ้ายมาขวา) คุณสุกิจ คุณประไพ คุณจีระนันท์ และคุณธีระพันธ์
.
จดหมายอวยพรในปีใหม่ พ.ศ.2552

สวัสดีครับ คุณธีระพันธ์ คุณสุกิจ คุณจีระนันท์ และผู้เกี่ยวข้องทุกท่าน

ผมอยากขอกล่าวขอบคุณแทนสมาชิกผู้พิการ ท่านอื่นที่อาจจะยังไม่สามารถร่วมอวยพรในจดหมายฉบับนี้ ทันได้ เพราะผมแจ้งข่าวการร่วมส่งคำอวยพรให้กับฮัทช์ช้าเกินไป แต่ผมก็จะอัพเดทจดหมาย และคำอวยพรลงในเว็บไซต์ให้ด้วยนะครับ

ผมขอขอบคุณที่ทางฮัทช์ได้มีแนวคิดที่จะสนับสนุนให้ผู้พิการได้เข้าร่วมโครงการ Telesales ทำให้สมาชิกผู้พิการได้รับโอกาส ได้รับรายได้ มีเกียรติแห่งการดำรงชีวิตในตนเอง มีความภาคภูมิใจในตนเอง ทำให้สมาชิกผู้พิการหลายท่าน เกิดการเปลี่ยนแปลงชีวิตครั้งใหญ่ที่ดีขึ้น สามารถดูแลลูก ดูแลบุพการี ดูแลครอบครัว ได้อย่างน่าภาคภูมิใจ โอกาสที่ได้รับมานี้ รายได้ที่ได้รับมานี้ คุณความดีที่ทางฮัทช์ได้มอบโอกาสให้กับสมาชิกผู้พิการทุกท่าน ขอส่งผลให้เกิดความเจริญก้าวหน้า ประสบความสำเร็จในองค์กร เติบโตในสายธุรกิจบริการมือถืออย่างมั่นคง บรรลุตามวัตถุประสงค์ และเป้าหมายทุกประการ
.
ส่วนตัวผมเอง การที่ทางฝ่ายบริหารของฮัทช์ได้มอบโอกาสให้ผู้พิการได้แสดงความสามารถในการทำงาน Telesales นั้น ทำให้ผมก็ได้มีโอกาสได้แสดงความสามารถในการบริหารจัดการ การพัฒนาวิธีการ และจัดตั้งบริษัท พีดับบลิวดี เอาท์ซอส เมเนจเมนท์ จำกัด ที่เรียกได้ว่าน่าจะเป็นบริษัทแรกในประเทศไทย ที่รับเฉพาะผู้พิการเข้าร่วมงาน ซึ่งตอนเริ่มแรกนั้นก็ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ เพียงแต่ความตั้งใจนั้นผมมีเกินร้อย ทำให้ผม ทีมงาน บริษัทฯ และสมาชิกผู้พิการ พวกเราได้ผ่านจุดเริ่มต้นของการแสดงความสามารถ

คุณงามความดี และความตั้งใจในการริเริ่มโครงการนี้ รวมทั้งการสานต่อโครงการ ผมจึงขออาราธนาอำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย จงดลบันดาล และส่งผลให้เกิดความเจริญก้าวหน้าต่อองค์กร ยอดลูกค้าที่ตั้งเป้าหมายไว้สำเร็จตามเป้าหมาย ทุกประการ และขอให้คณะผู้บริหาร คุณธีระพันธ์ คุณสุกิจ คุณจีระนันท์ และผู้เกี่ยวข้องทุกท่าน มีความสุขสมหวังที่ได้ตั้งใจไว้ มีสุขภาพ ร่างกายแข็งแรงครับ

ด้วยความขอบคุณ และนับถืออย่างสูง

ปรีดา ลิ้มนนทกุล
กรรมการผู้จัดการ
บริษัท พีดับบลิวดี เอาท์ซอส เมเนจเมนท์ จำกัด


สวัสดีค่ะคุณธีระพันธ์ คุณสุกิจ และคุณจีระนันท์ บริษัทฮัทช์

ดิฉันซึ่งเป็นผู้พิการที่ได้รับโอกาสดีๆที่ทุกท่านได้มอบให้ ที่ไม่คิดว่าตัวเองจะได้รับโอกาสดีๆอย่างนี้ก็ถือว่าเป็นโชคดีของตัวดิฉัน ความรู้สึกตื้นตันใจที่ได้รับในครั้งนี้ไม่รู้จะบรรยายออกมาเป็นคำพูดอย่างไงดีสำหรับทุกท่านที่ได้มอบโอกาสดีๆอย่างนี้ให้กับตัวดิฉัน ดิฉันขอขอบพระคุณทุกท่านที่ได้หยิบยื่นโอกาสดีๆให้ ดิฉันจะตั้งใจทำงานให้ดีที่สุดให้สมกับที่ได้รับโอกาสจากทุกท่าน ขอบพระคุณมากค่ะ

และขอให้ทุกท่านมีความสุข สมหวังในทุกๆด้านทั้งในหน้าที่การงานการเงินและครอบครัวและขอให้บริษัทฮัทช์อยู่คู่เราตลอดไปและมีลูกค้าเยอะๆนะค่ะและขอให้มีโครงการดีๆอย่างนี้ตลอดไปนะค่ะ

ขอบพระคุณมากค่ะ
จันทร์หอม


ขอกล่าวคำขอบคุณ ที่ฮัทช์ใจกล้าเปิดโอกาส
ให้พวกเราได้ทำงาน ถือว่าเป็นการมอบของ
ขวัญชิ้นใหญ่ให้กับคนพิการ ที่ต้องการทำงานจริงๆ
เราก็ขอตอบแทนการมอบของขวัญชิ้นนี้โดยทำงานเต็ม
ความสามารถของเราเท่าที่ร่างกายเราและเวลาที่อำนวย

ขอบคุณ ทุกท่านที่สนับสนุน ขอให้ ความดี ที่ท่านก่อให้เกิดในวันนี้
ได้กลับไปสร้างความมั่นคงและมั่งคั่งแก่ท่านและบุคคลรอบข้างของท่าน
ร้อยเท่าพันทวี มีความสุข ความเจริญ ในงานที่ทำ ทั้งในปัจจุบัน และอนาคต

ขอให้มีพลานามัยที่แข็งแรง ทุกท่าน

ด้วยความเคารพ
ธีรพงศ์ วงค์ชัย


ดิฉัน สุมิตรา หงษาชาติ, สุเพ็ญรัตน์ สีสะอาด, พรชัย ปัญญากมลกิจ และประยูรกิจ ปัญญากมลกิจ เราทั้ง 4 เป็นพี่น้องกันค่ะ

เราทั้ง 4 เป็นสมาชิกคนพิการ ขอขอบคุณ คุณธีระพันธ์ คุณสุกิจ และคุณจีระนันท์ บริษัทฮัทช์
ที่มอบโอกาสอันมีค่ายิ่งแก่พวกเรา

เนื่องในวาระดิถีขึ้นปีใหม่
ขอพระเจ้าอวยพรท่านและครอบครัวให้มีพลานามัยสมบูรณ์และเจริญสุขทุกประการ
และประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้
ท้ายสุดนี้ ขอให้บริษัทฮัทช์มีผลประกอบการที่ทะลุเป้า
และสามารถฟันฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจไปได้ด้วยดี

ขอแสดงความนับถืออย่างสูง
จาก 4 พี่น้องคนพิการ
.
.
สวัสดีปีใหม่ค่ะ คุณธีระพันธ์ คุณสุกิจ คุณจีระนันท์ และบริษัทช์ฮัทช์ค่ะ ดิฉัน ปาริชาตค่ะ ปีใหม่ปีนี้ดิฉันก็ต้องขออนุญาติอวยพรให้ทุกๆท่านรวมทั้งทุกคนในบริษัทช์ฮัทช์มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง และขอให้ทุกๆท่านมีเงินมีทอง และมีแต่สิ่งดีดีเข้ามาหาทุกๆท่านในปีหน้าด้วยน่ะค่ะ และดิฉันก็ขอให้บริษัทฮัทช์มีแต่ความก้าวหน้าและก้าวไกลและเจริญเติบโตทางธุระกิจเครือค่ายโทรศัพท์ต่อไปเรื่อยๆอย่างไม่หยุดหยั้งน่ะค่ะ และที่สำคัญยิ่งน่ะค่ะ ดีฉันและเพื่อนๆกลุ้มผู้พิการทุกคนก็ต้องขอขอบพระคุณทุกๆท่านและทุกๆฝ่ายของฮัทช์รวมถึงบริษัทฮัทช์ที่จัดตังโครงการดีๆอย่างโครงการที่ให้ผู้พิการมาเป็นเทเลเซลล์ขายเพลงรอสายของอัทช์ ซึ่งทำให้พวกเรากลุ้มผู้พิการได้มีโอกาสหารายได้ให้กับตัวเองด้วยค่ะ ดิฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าต่อไปข้างหน้าทางบริษัทฮัทช์จะจัดทำโครงการดีๆอย่างนี้ขึ้นมาอีกเรื่อยๆน่ะค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ
.
ด้วยความเคารพอย่างสูง
ปาริชาต แย้มอรุณ (ยิหวา)
.
.
สวัสดีครับ ผม นภดล ขอให้ พี่ ธีระพันธ์ พี่ สุกิจ และ พี่ จีระนันท์ ขอให้มีความสุขในปีหน้า และขอให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง ร่ำๆรวยๆกันทุกคนเลยนะครับและหางานให้กับพวกผมทำโดยไม่ขาดสาย และบริษัทฮัทซ์ ขอให้ก้าวหน้าไปให้ไกล ให้เทียบเท่ากับ เอไอเอส เลยนะครับ
.
ปล.อวยพรไม่เก่งนะครับขอโทษด้วยครับ
ด้วยความนับถือ
ลาย นภดล จารุประภัสสร

4 ความคิดเห็น:

  1. สมาชิกฯ ทุกท่าน ที่เคยร่วมงาน สามารถอวยพรวันปีใหม่ให้กับทางฮัทช์ได้เลยนะครับ ลงในแสดงความคิดเห็นได้เลยนะครับ

    ขอบคุณครับ
    ปรีดา ลิ้มนนทกุล

    ตอบลบ
  2. กระผมทรงวิทย์ เลิศวไลพงศ์ ผู้พิการจากโครงการเสียงเพลงรอสายของ hutch ต้องขอขอบคุณทางบ.ฮัทช์ เป็นอย่างสูงสำหรับโครงการนี้ที่ทำให้ผมมีรายได้และเป็นรายได้ที่มีความหมายเป็นอย่างสูงในสภาวะที่เงินทองนั้นหายากส์...และโครงการนี้ก็ทำให้ผมภาคภูมิใจที่ผมได้มีรายได้และมีงานทำในขณะเศรษฐกิจรอบด้านไม่เอื้อ

    ผมทรงวิทย์ ต้องขอขอบคุณณธีระพันธ์ คุณสุกิจ และคุณจีระนันท์ และ ทางบ.ฮัทช์ที่มอบโอกาสที่ให้ผู้พิการได้มีรายได้จากโครงการเสียงเพลงรอสาย และ ปีใหม่ที่จะมาถึงนี้ผมขอให้คุณธีระพันธ์ คุณสุกิจ และคุณจีระนันท์ มีพร้อมด้วย จตุรพิธพรชัยทั้ง 4 คือ อายุ วรรณะ สุขะ พละ และ ขอให้ บ.ฮัทช์มีสัญญาณที่แรงๆโทรติดทุกเครือข่ายไม่มีหลุดตลอดกาล........

    ด้วยความนับถืออย่างสูง
    ทรงวิทย์ เลิศวไลพงศ์ (คนรัก cdma)

    ตอบลบ
  3. ขอขอบคูณ คุณธีระพันธ์ คุณสุกิจ คุณจีระนันท์ และบริษัทฮัทช์น่ะค่ะ ดิฉัน ฉัตรกมล ขออวยพรให้ทุกๆท่านมีแต่ความสุขสุขภาพที่แข็งแรงนะคะ และดิฉันก็ต้องขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงนาะค่ะที่จัดทำโครงการดีๆแบบนี้ขึ้นมา ทำให้ตัวดิฉันมีรายได้และมีงานทำด้วยค่ะ

    ด้าวความเคารพอย่างสูง
    ฉัตรกมล กณาพันธุ์ (เงาะค่ะ)

    ตอบลบ
  4. สวัสดีปีใหม่ค่ะ ผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องของ hutch ทุกฝ่าย ทุกท่านค่ะ โดยเฉพาะคุณนารีรัตน์ คุณอรุณี และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับงานอัดเสียงคำทำนายทุกท่านค่ะ

    ขอให้ทุกท่านมีสุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ไม่มีอุปสรรคในการดำเนินชีวิต การเงินไหลมาเทมา และด้วยความกรุณาของทุกท่านขอให้ส่งผลถึงท่านได้รับความเอ็นดู และความเมตตาจากคนรอบๆตัวของท่านด้วยค่ะ เป็นที่รักของเพื่อนร่วมงาน และขอให้เจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานค่ะ ขอให้มีความสุขทุกท่านค่ะ

    ด้วยความเคารพค่ะ
    วงเดือน กลีบเมฆ

    ตอบลบ