ปิดโครงการ เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ.2551

.

วันอังคารที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2551

ข่าวสารประชาสัมพันธ์สมาชิกผู้พิการ (Newsletter-16) : ผู้บริหารเว็บไซต์ดัง k@pook มาเยี่ยมสำนักงานปากเกร็ด

สวัสดีครับ เพื่อนสมาชิกฯ และผู้เกี่ยวข้องทุกท่าน

เมื่อวันอังคารที่ 23/9/2551 ทางทีมผู้บริหารของเว็บไซต์ k@pook.com มาเยี่ยมและมาพูดคุยกันเกี่ยวกับความร่วมมืองาน "โครงการสร้างรายได้ให้ผู้พิการ ด้วยโปรแกรมภาษาอังกฤษออนไลน์ ClickPhonics" เนื่องจากทางคุณปรเมศวร์ให้ความสนใจงานด้านการช่วยเหลือสังคม ของบริษัท PWDOM ที่ช่วยหางานให้ผู้พิการทำครับ

โครงการฯ นี้ มีความร่วมมือจากหลายฝ่ายนะครับ ทั้ง k@pook.com, เครือเซ็นทรัล CPN, สำนักงานส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการแห่งชาติ, PWDOM, EF ทุนต่างประเทศ, Hutch, Education@Click ผู้จัดจำหน่ายประจำประเทศไทย, CNK เจ้าของระบบโปรแกรมออนไลน์ ทางผมได้พูดคุยกับทางผู้บริหารของกระปุก ซึ่งก็จะเกิดความร่วมมือกัน ส่วนในรายละเอียดการร่วมงาน คงจะแจ้งให้ทราบในภายหลัง ซึ่งคงต้องรอให้ผ่านการประชุมในวันที่ 10/10/2551 ไปก่อนนะครับ

ก่อนกลับ ก็มีการภาพถ่ายที่ระลึกกับทีมผู้บริหาร k@pook ครับ (จากซ้ายมาขวา) คุณสาวิตรี คุณปิยวรรณ คุณเอกพงษ์ คุณปรเมศวร์ (คุณทรงวิทย์, คุณฉัตรกมล, คุณจันทร์หอม) คุณกฤษณา และคุณปราวีญาณ์


เนื่องจากทางฝ่ายบริหารของ k@pook มีความตั้งใจในการร่วมมือกันทำงานกับทางบริษัท PWDOM เพื่อให้สร้างงานให้สมาชิกผู้พิการ จึงได้ถือโอกาสมาเยี่ยมการทำงานของสมาชิกฯ ที่สำนักงานด้วยครับ

ขอบคุณครับ

ปรีดา ลิ้มนนทกุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น