ปิดโครงการ เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ.2551

.

วันศุกร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

ความเป็นมาของโครงการ Telesales-GMM Caller Ring ของ Hutch

เนื่องด้วยทางบริษัท พี ดับบลิว ดี เอาท์ซอส เมเนจเมนท์ จำกัด (PWD Outsource Management Co., Ltd.) ซึ่งเป็นบริษัทที่ถูกก่อตั้งโดยผู้พิการ เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนผู้พิการเข้าร่วมทำงานในองค์กร และหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาคเอกชน และภาครัฐ โดยจะดำเนินการให้ความรู้เฉพาะด้านของงานที่ทางบริษัทฯ ได้ร่วมงานหรือ โครงการจากลูกค้า รวมถึงการฝึกอบรมต่างๆ เพื่อให้ผู้พิการได้รับรายได้ และประสบการณ์ อันจะเป็นการสร้างโอกาสให้กับผู้พิการที่จะได้รับโอกาสเข้าทำงานกับสถานประกอบการต่างๆ ซึ่งโอกาสที่ผู้พิการจะได้ทำงานในสถานประกอบการนั้นๆ น้อยมากและผู้พิการมีขีดจำกัดการทำงานซึ่งเป็นอุปสรรคให้กับนายจ้างและลูกจ้าง สิ่งที่เป็นอุปสรรคกับผู้พิการมากที่สุดคือการเดินทางไปทำงาน หรือไม่สามารถเดินทางไปทำงานได้ และค่าใช้จ่ายของผู้พิการมมีค่าใช้จ่ายมากกว่าคนปกติ ทางบริษัทฯ จึงหางานให้กับผู้พิการและได้นำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อให้ผู้พิการสามารถทำงานที่บ้านได้เพื่อลดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง

ทางบริษัทฯ ได้รับโอกาสจาก Hutch และ Grammy ในโครงการแรก Telesales - Caller Ring ซึ่งประสบความสำเร็จด้วยดี จากความร่วมมือของทั้ง 4 หน่วยงาน คือ
  1. สำนักงานส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการแห่งชาติ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์
  2. บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด (ฮัทช์)
  3. บริษัท จีเอ็มเอม แกรมมี่ (ดิจิตอล บิสซิเนส) จำกัด
  4. บริษัท พี ดับบลิว ดี เอาท์ซอส เมเนจเมนท์ จำกัด (กลุ่มผู้พิการ)

จึงทำให้ทาง Hutch และ Grammy สานต่อโครงการที่ 2 ต่อ มีชื่อโครงการว่า Telesales-GMM Caller Ring ของ Hutch ซึ่งในครั้งนี้มีสินค้าบริการเพิ่มเติมเป็น Caller Ring พื้นฐานบวกกับการโหลดเพลงไม่อั้น (Unlimited) ทั้งเพลงแนวสตริง และลูกทุ่ง ของแกรมมี่ โดยโครงการที่ 2 นี้จะแบ่งเป็น 3 phase รวม 4 เดือน ระหว่างวันที่ 1/8/2551 - 30/11/2551

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น