ปิดโครงการ เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ.2551

.

วันอังคารที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2551

บทความจากความรู้สึกจากใจถึงสมาชิกผู้พิการ : ยิ่งกว่า "ความพยายาม"

สวัสดีครับ เพื่อนสมาชิกฯ และผู้เกี่ยวข้องทุกท่าน

วันนี้ที่ผมเขียนบทความ เป็นความรู้สึกของผม ในเช้าช่วงเวลา 6.00-8.30 น. ที่ได้รับฟัง "น้องเก๋" ที่ได้เหรียญทองโอลิมปิก ถูกสัมภาษณ์ผ่านทางรายการ "จมูกมด" ของช่อง 7 และรายการข่าว "เรื่องเล่าเช้านี้" ของช่อง 3 ทำให้ผมพอจะมีแนวทางในการเขียนบทความเพื่อจะกรตุ้นความรู้สึกของสมาชิกฯ ที่เข้าร่วมโครงการที่ 2 นี้ได้ขึ้นมา จึงรีบพิมพ์บทความนี้ทันทีที่พร้อมทำงาน

คงต้องเริ่มจาก โครงการนี้มีสมาชิกฯ เก่าร่วมโครงการที่ 2 ประมาณ 18 คน และมีสมาชิกฯ ใหม่ประมาณ 19-20 คน รวมๆ แล้วประมาณ 37-38 คน แต่เท่าที่ผมดูจากโปรแกรมบริหารที่สามารถมองได้ทุกบัญชีของสมาชิกฯ ทุกคน ผมเริ่มไม่ค่อยสบายใจเท่าไหร่ ที่เห็นสมาชิกฯ หลายคนไม่ได้เข้าระบบทำงาน ...อ่านต่อ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น