ปิดโครงการ เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ.2551

.

วันเสาร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2551

ข่าวสารประชาสัมพันธ์สมาชิกผู้พิการ (Newsletter-11) : สัมภาษณ์ "ครอบครัวปัญญากมลกิจ" กับความตั้งใจในการร่วมโครงการที่ 2

สวัสดีครับ เพื่อนสมาชิกฯ และผู้เกี่ยวข้องทุกท่าน

ผมขอท้าวความจากโครงการแรกก่อน ว่าผมมักนำบทสัมภาษณ์สมาชิกผู้พิการ ของทางบริษัทฯ ออกมาเผยแพร่บ่อยๆ ในเว็บไซต์ประชาสัมพันธ์โครงการ ซึ่งโดยส่วนตัวแล้ว ผมมีวัตถุประสงค์ที่อยากจะเผยแพร่ข้อมูลของผู้พิการออกสู่สังคม ผมอยากเห็นสมาชิกฯ กล้าแสดงออก ไม่เก็บตัว อย่างน้อย็ถือว่าเผยแพร่ภายในกลุ่มที่ร่วมงานกันก็ยังดี อาจจะไม่มีใครมากมายมาเห็น เหมือนรายการทีวีอะไร แต่ผมก็คิดว่า มันก็เป็นจุดเริ่มต้นเล็กๆ จุดหนึ่ง เพราะหน้าที่ของ PWDOM ไม่ใช่แค่เพียงหางานให้สมาชิกฯ เท่านั้น แต่ยังต้องพัฒนาตัวสมาชิกฯ เอง ทั้งการพัฒนาการเรียนรู้ พัฒนาความคิด และการอยู่ร่วมกันในสังคม อย่างเป็นรูปธรรม ใช้เวลาสั้นๆ ในการพัฒนาตนเอง ...อ่านต่อ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น